CÔNG TY PHAN NGUYỄN NẮM BẮT THỊ TRƯỜNG ĐỂ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Thành lập từ tháng 10/2015, Phan Nguyễn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh của các thương hiệu uy tín trên thế giới và Việt Nam. Thế mạnh của Phan Nguyễn là các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và an toàn cho môi trường. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chỉ sau 3 năm hoạt động, Phan Nguyễn đã chính thức trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ tại thị trường Việt Nam.

Phan Nguyễn hiện đang phân phối gần 30 thương hiệu hữu cơ nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, gần 1000 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và hóa mỹ phẩm. Các sản phẩm mà Phan Nguyễn đang phân phối đã có mặt tại các siêu thị, chuỗi thực phẩm sạch lớn như: AEON Mall, Lotte, Emart, Intimex…, với hơn 1,000 điểm bán trên toàn quốc.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm hữu cơ tốt nhất trên thế giới và Việt Nam phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại Việt Nam, góp phần cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng, tất cả vì sức khoẻ người tiêu dùng Việt. Phan Nguyễn luôn không ngừng tìm kiếm và đàm phán hợp tác với các thương hiệu hữu cơ mới, đảm bảo nguồn hàng hữu cơ chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, mang tới cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm tốt nhất.

Triết lý kinh doanh của Phan Nguyễn đó là: “Kinh doanh để phụng sự xã hội”. Thông qua các hoạt động truyền thông của mình, Phan Nguyễn hướng người tiêu dùng tới lối sống xanh bền vững với những giá trị nhân văn tốt đẹp, góp phần tuyên truyền bảo vệ môi trường sống bằng những hành động cụ thể như: tuyên truyền các kiến thức xanh trên mạng xã hội, hội nhóm, mẹo hay cho tiêu dùng xanh, chương trình phủ xanh nguồn hàng hữu cơ, đồng hành cùng nông sản hữu cơ Việt Nam…

Hai năm đại dịch chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Phan Nguyễn, năm sau vượt hơn năm trước lần lượt là 91% (2020) và 154.5% (2021). Đại dịch Covid là cú hích lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam và cả thế giới trong việc thay đổi nhận thức đối với vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới nguồn gốc của sản phẩm, nhu cầu sử dụng các sản phẩm hữu cơ vì thế cũng được tăng lên.

Thêm vào đó, Phan Nguyễn cũng không ngừng cố gắng, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, đa dạng kênh bán hàng truyền thống và thương mại điện tử, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa hữu cơ dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Năm 2018, Phan Nguyễn chính thức trở thành Hội viên của Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, Khi phân phối các thương hiệu hữu cơ nổi tiếng trên thế giới, Phan Nguyễn nhận thấy Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nông sản hữu cơ Việt Nam nhưng lại chỉ được phân phối tại thị trường quốc tế, trong khi chưa được biết tới nhiều tại thị trường Việt Nam. Trong khi nhu cầu về hàng hữu cơ của người Việt đang ngày một gia tăng. Bởi vậy, Phan Nguyễn rất mong muốn có thể được hợp tác với nhiều thương hiệu hữu cơ Việt Nam, giúp các thương hiệu được phân phối và biết tới nhiều hơn tại chính đất nước của mình.

Gia nhập vào Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam chính là cơ hội để Phan Nguyễn có thể được gặp gỡ và hợp tác với những doanh nghiệp đang kinh doanh và sản xuất nông nghiệp hữu cơ, cùng nhau liên minh để đưa nông sản hữu cơ Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, thông qua các hoạt động truyền thông quảng bá cùng kênh phân phối rộng khắp cả nước của Phan Nguyễn có thể nâng cao nhận thức của người Việt về việc tiêu dùng các thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe.

Bài viết liên quan